-
- Tổng tiền thanh toán:
CHÚNG TÔI CHĂM SÓC BẠN
Khi mua hàng tại website www.dicoraurbanfit.com.vn, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, quý khách hàng được quyền đổi sản phẩm (hoặc sản phẩm khác có cùng giá trị) hoặc đổi lấy sản phẩm có giá trị cao hơn (quý khách cần thanh toán thêm phần tiền chênh lệch). Chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng sau khi quý khách hàng đã thanh toán xong.
1. ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
Chúng tôi khuyến khích khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán (đối với trường hợp COD – thanh toán khi giao hàng) để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ, trầy xước).
Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc thiếu hàng khi kiểm tra hàng hóa, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong vòng 24 giờ để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.
Chúng tôi không chấp nhận đổi sản phẩm trong mọi điều kiện nếu khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.
Quy trình đổi hàng được thực hiện trong vòng ít nhất 02 (hai) tuần tính từ ngày chúng tôi nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
2. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ BAO GỒM
3. HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên, khách hàng liên hệ để đổi sản phẩm cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương (hoặc cao hơn) theo trình tự sau:
Đối với khách hàng ở TP. Hà Nội và TP. HCM: Sau khi khiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm phù hợp điều kiện đổi hàng, khách hàng đem theo hóa đơn mua hàng kèm theo sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng được chỉ định trong hướng dẫn để được NVBH giải quyết đổi hàng.
Đối với khách hàng ở khu vực khác: Sau khi kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm phù hợp điều kiện đổi hàng, khách hàng liên hệ qua số điện thoại 0919.298.098 để thông báo về việc đổi hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mình gặp phải.
Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng chụp hình lại hình ảnh hiện trạng của sản phẩm để đối chiếu với các bộ phận liên quan. Trong vòng 24 giờ sau khi chúng tôi phản hồi, khách hàng đóng gói và gửi về cho chúng tôi sản phẩm cần đổi (khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm kỹ để hạn chế tình trạng sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển) kèm theo hóa đơn mua hàng, các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).
Nếu gửi qua đường bưu điện, quý khách hàng cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
4. CÁC LƯU Ý KHI ĐỔI HÀNG
Một số khoản phí quý khách hàng cần chịu khi đổi hàng như sau:
Khi gửi sản phẩm đổi hàng về công ty, khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau:
Thời gian để chúng tôi thực hiện quy tình đổi hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các trường hợp sau đây: